21 June, 2015

Viết Cho Con...

Mẹ viết những dòng chữ này khi hai con đang ngủ say. Nhìn hai gương mặt ngủ ngoan yên bình trong nôi mẹ thấy lòng mình thật hạnh phúc! Những mệt mỏi khi mang bầu, những đau đớn sau ca mổ và những đêm thức trắng chăm con dường như đã trôi qua nhẹ nhàng cả!


Mới đó mà đã 3 tháng rưỡi! Hơn 3 tháng các con đã cho cha mẹ thật nhiều cảm xúc! Từ ánh mắt đầu tiên con nhìn cha mẹ, nụ cười thật tươi khi mẹ nói chuyện với con hay cái nhíu mày ngạc nhiên khi cha chỉ cho con xem đàn cá tung tăng bơi lội! Tất cả, dù là những thay đổi nhỏ nhất của các con mỗi ngày đều khiến cho cha mẹ vui, bởi hơn hết thảy, cha mẹ biết ơn cuộc đời này đã mang hai con đến với cha mẹ và hạnh phúc khi nhìn các con lớn lên mỗi ngày!
Mẹ đã từng xoa chiếc bụng bầu của mình và hỏi cha các con rằng không biết các con thế nào và sau này sẽ ra sao! Cha đáp rằng cha không cần biết mai này các con sẽ là ai, làm gì, sống ra sao; chỉ cần các con hạnh phúc, sống tốt và vui vẻ mỗi ngày là đủ! Vậy nên hãy cứ sống như các con muốn, hãy tự do theo đuổi ước mơ của mình và sống thật tốt...nhé con!
Mẹ không hứa rằng mẹ sẽ luôn là một người mẹ vui vẻ, luôn mỉm cười, luôn xoa đầu dỗ dành mỗi khi con dỗi hờn hay mãi nâng con khi con vấp ngã. Chắc chắn có lúc mẹ sẽ la mắng khi con hư, cằn nhằn khi con bướng, chỉ nhắc con tự đứng lên sau mỗi lần vấp ngã mà không nâng con dậy. Tuy nhiên mẹ hứa rằng sẽ luôn dành cho các con một tình yêu vô bờ bến, luôn ở bên khi các con cần; những lúc con vui và cả khi buồn.
Và trong tất cả mọi điều mẹ có thể làm cho các con thì điều tốt nhất là dành cho hai con một người Cha rất tuyệt vời!
Yêu hai con và gia đình nhỏ của mình rất nhiều!


No comments:

Cảm Ơn Bạn Đã Ghé Thăm Căn Bếp Nhỏ!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...